Nhận chuyển tiền qua Nhật giá rẻ, uy tín

Nam Việt Nam là đơn vị chuyên chuyển tiền sang Nhật Bản uy tín và nhanh chóng trong 10 năm qua. với thủ tục đơn giản, tiết kiệm và đảm bảo.....

Nam Việt Nam là đơn vị chuyên chuyển tiền sang Nhật Bản uy tín và nhanh chóng trong 10 năm qua. với thủ tục đơn giản, tiết kiệm và đảm bảo...

Nam Việt Nam cung cấp dịch vụ "chuyển tiền qua Nhật" với thủ tục đơn giản, tiết kiệm và đảm bảo
Nhật Bản được xem là một cường quốc trên thế giới hiện nay không phải bởi tài nguyên mà bởi trình độ khoa học kỹ thuật của hộ tiên tiến. Chính vì lý do đó trong nhiều năm trở lại đây nhu cầu du lịch, du học sang Nhật của người dân Việt Nam cũng tăng cao. 



Nhằm đáp ứng nhu cầu về chi tiêu tại Nhật công ty NAM VIỆT NAM đã mở dịch vụ chuyển tiền sang Nhật uy tín và nhanh chóng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và văn phòng đại diện nhiều nơi tại Nhật chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chuyển hàng, tiền sang Nhật.

Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi tiền đi Nhật cũng như chuyển hàng sang Nhật - SSJC tự hào là đơn vị uy tín và đảm bảo nhất. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong suốt hơn 5 năm hoạt động công ty đã không ngừng cố gắng hoàn thiện dịch vụ và tạo nên được uy tín tuyến Việt Nam - Nhật với nhiều khách hàng bằng dịch vụ chuyển tiền, hàng qua Nhật tiết kiệm và đảm bảo. 

Nhận chuyền tiền sang Nhật Bản


Nhu cầu chuyền tiền từ Việt Nam sang Nhật và ngược lại trong vài năm trở lại đây đang tăng khá mạnh, để đáp ứng tốt hơn tuyến này công ty chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ gửi hàng, tiền từ Nhật về Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Các giấy tờ, thủ tục hết sức đơn giản
  • Quý khách hàng không mất thời giản mở tài khoản ở Nhật Bản
  • Khách hàng có thể cung cấp tiền mặt hoăc chuyển khoản, Nam Việt Nam sẽ hỗ trợ cho việc đổi tiền Việt sang ngoại tệ.
  • Rút ngắn thời gian và chi phí tới mức tối đa cho khách hàng
  • Trong quá trình giao dịch, nếu xảy ra bất kì điều gì, chúng tôi xin chịu trách nhiệm nếu lỗi thuộc về bên công ty 
  • Chúng tôi liên kết với nhiều đối tác tại hầu khắp các bang của Nhật nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ phủ khắp của chúng tôi.

Các hình thức gửi tiền của Nam Việt Nam


Khách hàng có 2 cách để lựa chọn gửi tiền đi Nhật khi đến với công ty chúng tôi như sau:

Cách 1: Đến Trụ sở chính của Nam Việt Nam tại số Tp. Hồ Chí Minh: 12/17 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Tp HCM
Cách 2: Khách hàng không thể đến trụ sở có thể giao dịch với chúng tôi thông qua hệ thống ngân hàng của chúng tôi bằng: Sacombank, VietinBank, Agribank,….

Khi có nhu cầu chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam hay chuyển tiền đi Nhật Bản, quý khách hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. 

Chủ bút: NAM VIỆT NAM Expres

Công ty chuyển hàng từ Úc về Việt Nam chuyên nghiệp

Địa chỉ: 12/17 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 920 888 - Email: info [at] chuyenhangdiuc.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.